Thi công mái hiên, mái vòm để xe

Thi công mái hiên, mái vòm để xe - cường thịnh phát,sắt thép xây dựng,cửa cổng sắt hộp,nhà thép tiền chế,kết cấu thép,cầu thang thoát hiểm,mái hiên,mái vòm để xe

Admin12/12/20231,976 Lượt xem

Với nhu cầu ngày càng cao "Mái hiên mái che nhà xe, bãi đậu xe" đang được nhiều khách hàng lựa chọn bởi công dụng cũng như những tiện ích vốn có của mình.  Công ty Cường Thịnh Phát với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm - chuyên nghiệp cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm với thiết kế, màu sắc hài hòa, phù hợp với không gian kiến trúc của bạn.


Thi công mái hiên, mái vòm để xe
 

1. Công dụng của mái che nhà xe, bãi đậu xe là gì? 

Dòng mái che nhà xe, bãi đậu xe này hiện nay đã không còn quá xa lạ trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Bạn có thể ngẫu nhiên bắt gặp nó ở rất nhiều nơi như: nhà ở, căn hộ, biệt thự, nhà hàng, khách sạn, nhà máy, khu công nghiệp, siêu thị, trường học… Ở mỗi một địa điểm khác nhau thì sẽ được lựa chọn lắp đặt chất liệu, kiểu dáng khác nhau. Vậy tại sao mái che nhà xe, bãi đậu xe lại được sử dụng nhiều như vậy? Dưới đây là một vài công dụng chính:

- Là giải pháp che nắng mưa giúp các phương tiện đi lại được bảo vệ khỏi tác động của thời tiết nhằm tránh khỏi các trường hợp hư hỏng, bụi bẩn. 

- Mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, phong phú.

- Dễ dàng sử dụng, vận hành, chi phí thấp.


2. Các loại mái che nhà xe được sử dụng phổ biến nhất

2.1 Mái bạt xếp nhà xe

Mái bạt xếp cho nhà xe đã không còn quá xa lạ, được biết đến là dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến và nhiều nhất hiện nay. Mái xếp là dòng sản phẩm đáp ứng được hai yêu cầu lớn nhất của một mái che đó là tính thẩm mỹ và khả năng che chắn cao. Với nguyên lý hoạt động vô cùng đơn giản, có thể kéo ra hoặc thu vào tuỳ mục đích sử dụng.

Phần mái bạt được thiết kế với những nếp gấp, hình thành nên độ gợn sóng đủ lớn giúp dòng nước được thoát đi nhanh chóng hạn chế tối đa tình trạng tồn đọng nước khi thời tiết mưa, bão kéo dài. Bên cạnh đó, chất liệu bạt Myung Sung Korea cao cấp được sử dụng để hoàn thiện mái bạt có nhiều màu sắc và độ bền bỉ cao, thời gian sử dụng có thể lên đến 7 năm cũng là điểm cộng lớn cho chiếc mái che này. 

mái bạt xếp


2.2 Mái tôn nhà xe

Từ xưa tới nay, không phải tự dưng mà chất liệu tôn được ưu tiên sử dụng trong các công trình xây dựng, nhà ở. Mang cho mình những ưu điểm tuyệt vời như: tuổi thọ cao, khả năng chịu lực tốt, khả năng chống cháy, chống nóng, chất liệu tôn nhẹ bền dễ dàng trong việc lắp đặt, vận chuyển và đặc biệt là chi phí ở mức trung bình, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng

mái tôn nhà xe
 

2.3 Vòm Poly nhà xe

Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn loại mái che nào cho nhà xe, bãi đậu xe của mình thì tôi sẽ không ngần ngại giới thiệu cho bạn mẫu Vòm Poly đầy ấn tượng này. Được thiết kế với phần khung chắc chắn và phần mái là chất liệu nhựa Polycarbonate cao cấp, có thể uốn cong để tạo nên nhiều kiểu mái khác biệt, ấn tượng. 

vòm ply


 

Công ty Cường Thịnh Phát là vị chuyên cung cấp, thi công, lắp đặt và sửa chữa mái che nhà xe uy tín, chất lượng

Chúng tôi nhận tư vấn, khảo sát, lắp đặt cùng hỗ trợ sửa chữa và bảo hành Mái che nhà xe, bãi đậu xe. Qua quá trình nhiều năm kinh nghiệm và phát triển, phương châm của chúng tôi là phát triển bền vững dựa trên giá trị mang đến cho khách hàng. Với đội ngũ thợ giỏi, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tâm huyết luôn tận tâm sáng tạo trong từng sản phẩm, trong từng công trình thi công mà đã giúp chúng tôi chinh phục mọi khách hàng khó tính nhất.

Chúng tôi cung cấp, thi công các sản phẩm mái che, mái xếp, mái hiên chất lượng trong đó có Mái che nhà xe, bãi đậu xe, với đầy đủ các tiêu chí của một sản phẩm mái bạt che nắng mưa:

- Độ bền cao, thời gian sử dụng lên đến 10 năm nếu được bảo dưỡng tốt.

- Mái che nhà xe, bãi đậu xe chống chịu tốt dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

- Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với mọi loại hình mặt bằng thi công.

- Chi phí đầu tư thấp, thời gian thi công nhanh chóng, tiện lợi.

 

Đối tác
0902 111 145