Thi công cầu thang thoát hiểm (sản xuất và lắp đặt)

Thi công cầu thang thoát hiểm (sản xuất và lắp đặt) - cường thịnh phát,sắt thép xây dựng,cửa cổng sắt hộp,nhà thép tiền chế,kết cấu thép,cầu thang thoát hiểm,mái hiên,mái vòm để xe

Admin12/12/20232,117 Lượt xem
 Công Ty Cường Thịnh Phát chuyên thi công các loại cầu thang thoát hiểm bên ngoài trời cho tòa nhà cao tầng, Chung cư, Trường học, Bệnh viện, Nhà hàng, Quán cafe và các loại cầu thang kiến trúc ngoài trời cho các khu biệt thự sân vườn.vv...

cầu thang thoát hiểm sắt
 

Hiện nay cầu thang sắt thoát hiểm ngoài trời được lắp đặt rất nhiều ở những ngôi nhà cao tầng cũng như chung cư, trung tâm thương mại, bệnh viện…. bởi những hiệu quả mà nó mang lại. Cùng chúng tôi tìm hiểu về cầu thang sắt ngoài trời và những ưu điểm của nó đối với công trình nhé.
 

Cầu thang sắt thoát hiểm ngoài trời là gì?

Cầu thang thoát hiểm ngoài trời là loại cầu thang được thiết kế đặt ở hai bên hông hoặc bên ngoài căn nhà, thường sẽ nằm tách biệt với công trình. Bởi vì cầu thang được thiết kế ngoài trời nên đòi hỏi chất liệu phải có độ bền cao để có thể chịu được tác động của mọi loại thời tiết khác nhau. Cầu thang bằng sắt là một lựa chọn phù hợp nhất và luôn được ưu tiên bởi những ưu điểm về độ bền, an toàn và thẩm mĩ mà nó mang lại.
 

Cầu thang sắt thoát hiểm ngoài trời mang lại những ưu điểm và sự cần thiết như sau:

-  Cầu thang sắt thoát hiểm ngoài trời tạo nên sự khác biệt, mới lạ, cho công trình.

-  Sắt là vật liệu rẻ và rất bền vi thế giá thành cầu thang sắt cũng khá rẻ, dễ dàng trong thi công lắp đặt.

- Thi công cầu thang sắt thoát hiểm ngoài trời là một giải pháp thoát hiểm rất cần thiết và hiện nay hầu như tất cả các tòa nhà công trình cao tầng đều có loại cầu thang này.

- Ngoài ra đối với những khu vực tập trung đông người qua lại như nhà hàng hay quán ăn, cầu thang ngoài trời rất tiện lợi, giúp tiết kiệm không gian và đáp ứng đủ yêu cầu của khách. Không những thế, thiết kế này còn tạo nên sự mới lạ, khác biệt, rất thu hút.

-  Hiện nay có một số người sử dụng những chất liệu khác để làm cầu thang ngoài trời. Tuy nhiên, sắt vẫn là lựa chọn phổ biến bởi giá thành phải chăng, độ bền cao, dễ gia công và lắp đặt.
 

Cầu thang sắt thoát hiểm ngoài trời nên được lắp đặt ở đâu?

Không phải ở đâu cũng có thể lắp đặt cầu thang sắt thoát hiểm ngoài trời. Vậy cầu thang này phù hợp với những loại câu trình nào?

 Kiểu thiết kế cầu thang này nhìn chung khá phù hợp với hầu hết các công trình kiến trúc hiện nay và nó cũng sẽ là lựa chọn khó có thể thay thế đối với một số công trình như sau:

- Các toà nhà cao tầng, chung cư hay trung tâm thương mại cần có một lối thoát hiểm an toàn, tiện lợi khi có nguy hiểm xảy ra như hỏa hoạn, động đất...

- Những nhà hàng, quán ăn, quán cafe.. hoặc nhà ở có diện tích hạn chế cho thiết kế cầu thang trong nhà.

- Những công trình kiến trúc muốn tạo điểm nhấn ấn tượng nhờ những mẫu cầu thang sắt xoắn thiết kế nghệ thuật.


Quy trình thi công cầu thang thoát hiểm của Cường Thịnh Phát.

Bước 1: Tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng

  • Khách hàng có nhu cầu tư vấn thiết kế cầu thang sắt ngoài trời liên hệ trực tiếp qua số hotline của công ty, khi đó nhân viên sẽ lấy ý kiến và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm phù hợp nhất.

Bước 2: Khảo sát công trình cần thi công

  • Sau khi tiếp nhận thông tin, Công ty Cường Thịnh Phát sẽ có nhân viên kỹ thuật đến trực tiếp đến công trình mà khách hàng cần lắp đặt và tiến hành khảo sát, đo đạc chuẩn bị số liệu thật chi tiết và chính xác về công trình

Bước 3: Tư vấn và đưa giải pháp cho công trình

  • Sau khi khảo sát và đo đạt nhân viên kĩ thuật sẽ tư vấn cho khách hàng về:
  • Phương án và giải pháp thi công (vị trí đặt cầu thang, mẫu cầu thang hợp với căn nhà)
  •  Đảm bảo những thủ tục trước khi thi công dự án hợp pháp và đúng với quy định ban hành.
  •  Báo giá cho khách hàng.

Bước 4: Tiến hành ký hợp đồng và thi công lắp đặt cầu thang sắt ngoài trời

  • Quy trình thi công cầu thang ngoài trời đều rất tỉ mĩ trãi qua từng giai đoạn khác nhau

Bước 5: Bàn giao công trình

  • Sau khi hoàn thành công trình, Công ty Cường Thịnh Phát sẽ tiến hành nghiệm thu và bàn giao công trình cho khách hàng


 

Đối tác
0902 111 145