Lợp tôn, thay tôn nhà xưởng - Sửa chữa mái tôn nhà xưởng

Lợp tôn, thay tôn nhà xưởng - Sửa chữa mái tôn nhà xưởng - Thay tôn nhà xưởng,sửa chữa mái tôn nhà xưởng,lợp mái tôn nhà xưởng,dột mái tôn

KS Tứ16/12/20232,443 Lượt xem

Xây dựng Cường Thịnh Phát chuyên nhận lợp mái tôn, thay mái tôn, sửa chữa mái tôn nhà xưởng tại HCM và các khu vực lân cận.



Công Trình mái tôn nhà xưởng sau khi thi công sử dụng trong thời gian dài việc cần nâng cấp sửa chữa là điều cần thiết. Việc bảo dưỡng, sửa chữa mái tôn nhà xưởng sẽ giúp tránh các tình trạng thấm, dột, nâng cấp khả năng cách nhiệt. Qua đó có thể giúp hoạt động sản xuất của doanh nghiệp ổn định, cũng như việc bảo quản các hàng hóa bên trong khu vực nhà xưởng được tốt hơn

lợp mái tôn
 

Những dấu hiệu nhận biết cần sửa chữa mái tôn nhà xưởng?

Không chỉ riêng công trình mái tôn nhà xưởng, ở các công trình lợp mái tôn khác. Khi sử dụng trong thời gian dài, việc bảo dưỡng và sửa chữa mái tôn là điều rất cần thiết. Qua đó sẽ giúp chủ công trình tránh các tình trạng hư hỏng quá nặng, việc này không những tăng chi phí sửa chữa lên cao mà còn có thể ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động bên trong công trình. Đối với mái tôn nhà xưởng việc hư hỏng nặng có thể ảnh hưởng đến các hoạt động sản xuất bên trong nhà xưởng hoặc hư hỏng các hàng hóa bảo quản bên trong.

Vậy khi nào thì bạn cần nâng cấp, sửa chữa mái tôn nhà xưởng? Dưới đây là những dấu hiệu mái tôn nhà xưởng cần nâng cấp và sửa chữa như:

  • Thông thường thời gian bảo dưỡng, sửa chữa mái tôn là từ 1 đến 2 năm 1 lần. Để mang lại tuổi thọ sử dụng cho mái tôn tốt nhất thường sẽ từ 10 đến 20 năm. Bạn nên lựa chọn những thời điểm trước khi mùa mưa bắt đầu. Ngoài ra, công tác kiểm tra khá đơn giản và không tốn nhiều thời gian và chi phí nhưng mang lại lợi ích cho việc sử dụng mái tôn nhà xưởng rất lớn.
  • Khi gặp các tình trạng mái tôn nhà xưởng bị thủng, xuất hiện nhiều vết nứt, mái tôn bị dột. Bạn nên thông báo cho đơn vị sửa chữa mái tôn đến bảo dưỡng hoặc thay thế mái tôn.
  • Mái tôn nhà xưởng bị chuyển sang màu nâu đỏ. Thường là do tác động của thời tiết, sử dụng trong thời gian dài hoặc do đơn vị thi công trước đó sử dụng loại sơn chất lượng thấp. Sau thời gian dài sử dụng lớp sơn bị bong tróc làm phai màu tấm tôn.

Vậy khi xuất hiện những dấu hiệu cần sửa chữa mái tôn cho nhà xưởng. Nên lựa chọn đơn vị sửa mái tôn nhà xưởng uy tín giá tốt? Hiện nay, có khá nhiều đơn vị sửa chữa mái tôn trên thị trường. Nhưng để đảm bảo một công trình nâng cấp và sửa mái tôn chất lượng, đảm bảo sử dụng trong thời gian dài và có giá thi công tốt nhất. Bạn cần tìm đến đơn vị sửa mái tôn uy tín, chuyên nghiệp để làm được điều đó.
 

Sử dụng dịch vụ của Cường Thịnh Phát khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi:

  • Luôn cố gắng mang đến một giá dịch vụ thi công sửa chữa mái tôn nhà xưởng tốt nhất và phù hợp nhất cho mỗi khách hàng.
  • Luôn đưa ra những giải pháp sửa chữa mái tôn giúp khách hàng tối ưu chi phí thi công. Mà vẫn đảm bảo được chất lượng cho công trình sửa chữa mái tôn.
  • Chính vì vậy, các loại vật liệu được chúng tôi lựa chọn trong thi công sửa chữa mái tôn nhà xưởng được lựa chọn kỹ lưỡng với giá tốt nhất cũng như chất lượng phù hợp nhất. Đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Có đội ngũ thợ thi công giỏi lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm cùng tinh thần trách nhiệm cao. Luôn mang đến sự hài lòng nhất cho mỗi khách hàng, luôn đảm bảo công trình được thi công đúng chuẩn và đúng tiến độ đề ra nhất.
  • Và cuối cùng, để đảm bảo quyền lợi khách hàng là trên hết. Chúng tôi cung cấp một chế độ bảo hành cho công trình thi công sửa chữa mái tôn nhà xưởng với thời hạn lâu dài. Nếu trong quá trình sử dụng khách hàng có gặp khó khăn gì, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khắc phục sự cố.
Đối tác
0902 111 145